Channel Weed Thailand

420PRODUCTION.CO.,LTD

Rolling Loud 2024 เทศกาลดนตรีระดับโลก ยึดคอนเซ็ปต์คอมมูนิตี้ Rapper-Stoner เตรียมระเบิดความมันส์ในไทยปีนี้

1 min read

บรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวเทศกาลดนตรี ฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก “Rolling Loud Thailand” จัดติดต่อกัญเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย คอนเฟิร์มศิลปินดังล้นเวที เตรียมขน Rap star ชื่อดังระดับโลก ปะทะศิลปินฮิปฮอปชื่อดังแห่งเอเชีย หนึ่งในสุดยอดมิวสิคเฟสติวัลที่เป็นคอมมูนตี้สายเขียว Stoner-Rapper อันโด่งดัง เพราะแค่งานแถลงข่าวก็ขน Rapper แถวหน้าของเมืองไทยมาโชว์อย่างยิ่งใหญ่แล้ว

Rolling Loud ปีนี้ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมงาน 200,000 คน เตรียมเนรมิตรเวทีเเบบเบิ้มๆบนพื้นที่ Legend Siam Pattaya กว่า 126 ไร่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2567 🚨 เปิดขายบัตรวันที่ 10 มีนาคมนี้ ขายเพียงสามวันเท่านั้น*

📌บัตร Early bird ticket ราคา 8,900 บาท (3วัน)

📌บัตร VIP ticket ราคา 14,900 บาท (3วัน)

🚨ซื้อบัตรได้ที่ ticket melon

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก แสงสีเสียงจัดเต็มคาราเบ้ล กับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยพร้อมใจกันมามอบความสนุกกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น THAITANIM, 1mill, Fiixd, DJ ONO, DJ Budhaa พร้อมเหล่าตัวท็อปในวงการเข้าร่วมคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น NameMT, K.Aglet, Chonburiflow, ชิน ชินวุฒิ, Gunner, CDguntee

Rolling Loud 2024 งวดนี้เทงบลงทุน 1,000 ล้านบาท เซ็นสัญญา 5 ปี เป็นหนึ่งเดียวที่มีลิขสิทธิ์จัดในเอเชีย ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์การเป็นคอมมูนิตี้สายเขียวที่ชื่นชอบในเพลงฮิปฮอป ปีนี้เตรียมลุ้นพื้นที่สมุนไพรพร้อมจับมือแบรนด์สายเขียวระดับโลกมาจัดโชว์เคสภายในงาน พร้อมพื้นที่ชิลล์มีรถบ้าน 200 คันให้เติมธรรมชาติได้ฉ่ำปอดทั้งวัน อีกทั้งผู้จัดตั้งใจให้เป็น World Music Destination สนับสนุนการท่องเที่ยว ชูเอกลักษณ์และซอฟต์เพาเวอร์ไทยไปสู่สายตาชาวโลกอีกด้วย #rollingloudthailand2024#rollingloudthailand #rollingloud

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *