Channel Weed Thailand

420PRODUCTION.CO.,LTD

เตรียมมันส์! Hugo จ่อโชว์สนั่นเวที งานดนตรีสายเขียว ‘หนัดเพื่อชีweed’

1 min read

นักร้องในตำนาน ‘Hugo’ จุลจักร จักรพงษ์ เตรียมร่วมอีเวนท์ใหญ่ ‘หนัดเพื่อชีweed’ พร้อมศิลปินไลน์อัพที่คัดสรรมาอย่างดียกขบวนกันมาโชว์ดนตรีขับกล่อมสายเขียวให้เคลิบเคลิ้มไปกับผลงานเพลงระดับโลกอย่าง 99 Problems และ Bread & Butter พร้อมกิจกรรมแบบจุกๆ ทั้งเวทีเสวนากัญชา ‘Cannabis scene’ ซึ่ง Channel Weez Thailand เตรียมร่วมเวทีอีกด้วย และห้ามพลาดกับตลาดนัดสายเขียว Green Market เอาใจนักช็อปนักชิม รับรองมางานนี้ไม่ผิดหวัง!

คอนเซ็ปต์ของงานนี้จัดขึ้นเพื่อชีวิตคนกัญชา จึงนำเอาศิลปะด้านดนตรีนำมาผสมกับสาระความรู้ โดยกำหนดธีมของงานนี้คือ Western style ธีมคาวบอย 🤠🥦🎙️ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันคอมมูนิตี้กัญชาไทย โดยเฉพาะการดื่มด่ำผลงานเพลงของศิลปินระดับโลกอย่าง Hugo บนสุดยอดเวทีที่จัดเต็ม แสง สี เสียง และการเสพสุข นอกจากนี้ยังมีไลน์อัพที่น่าสนใจ อาทิ Niyom Khom และ Breersoranut

Channel Weez Thailand เตรียมร่วมเวทีทอล์คโชว์เพื่อถ่ายทอดนิยามความเป็นสื่อสายเขียว พร้อมแชร์เรื่องราวความเป็นมาและการเดินทางของคนทำสื่อกัญชา นอกจากนี้ยังเตรียมของที่ระลึกสุดพิเศษไปฝากผู้ชมอีกด้วย

งานอีเวนท์นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 มีนาคม 2567 ณ ช่างชุ่ย Zone ช่างเชื่อม ตั้งแต่เวลา 18.00-24.00 น. คอนเสิร์ตคุณภาพในค่ำคืนวันเสาร์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศเพื่อชีweed-เติมชีวิตให้มีชีวา กดบัตรเข้างานที่นี่ https://www.theconcert.com/concert/2747

🎟บัตรเข้างาน 590 บาท

🎟บัตรหน้างาน 750 บาท

🎟บัตรเหมา 4 โชว์ 2,000 บาท (จำนวนจำกัด)

🍃Get High & Listen ไปกับดนตรีคุณภาพในค่ำคืนวันเสาร์ ตลอดเดือน มีนาคม-มิถุนายน 2567

16 มีนาคม : hugo

6 เมษายน : คณะขวัญใจ

4 พฤษภาคม : ไววิทย์

1 มิถุนายน : Greasy Cafe

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทื่ @nudkinpuk#หนัดกินผัก @หนัดกินผัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *