Channel Weed Thailand

420PRODUCTION.CO.,LTD

‘กัญชา’ ของขวัญยอดฮิตวันวาเลนไทน์

1 min read

‘กัญชา’ ปลุกไฟรักพุ่งพล่าน เพิ่มความเสียวซ่านบนเตียง สู่ของขวัญยอดฮิตวันวาเลนไทน์

‘กัญชา’ ปลุกไฟรักพุ่งพล่าน เพิ่มความเสียวซ่านบนเตียง สู่ของขวัญยอดฮิตวันวาเลนไทน์

“ช็อกโกแลต กุหลาบ และกัญชา” กลายเป็นสินค้ายอดนิยมในวันวาเลนไทน์ของโลกสมัยใหม่ ของขวัญสุดฟินที่คู่รักมอบให้กัน…เพราะมันเพิ่มช่วยอารมณ์ทางเพศ!! ดังนั้นชาวอเมริกันกว่า 140 ล้านคน จึงเลือกกัญชาเป็นของขวัญสุดพิเศษในวันวาเลนไทน์

รักใคร ให้กัญชา! งานวิจัยทางการแพทย์เปิดเผยว่ากัญชาช่วยเพิ่มความสุขบนเตียง กระตุ้นความพุ่งพล่านของจุดสุดยอดในแบบที่คุณไม่เคยมีมาก่อนในชีวิต ทั้งยังเพิ่มความอึดอีกด้วย โดยกลุ่มตัวอย่างมากกว่า 50% ยืนยันว่า กัญชาช่วยเพิ่มความฟินในเซ็กส์มากขึ้น คู่รักที่ใช้กัญชามีประสบการณ์เร่าร้อนบนเตียงมากกว่าคนทั่วไป Cannabe my #Valentines

วารสารทางการแพทย์ The Journal of Sexual Medicine เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่ใช้กัญชามีความสุขบนเตียงมากกว่าคนทั่วไป เนื่องจากสารในกัญชาจะเข้ากระตุ้นต่อมอารมณ์ทางเพศของผู้หญิงบนกลไกการทำงานของ cannabinoid receptor CB1 ส่งผลให้ปลุกไฟเร่าร้อนสัมผัสถึงท่วงท่าความรักได้ลึกซึ้งมากขึ้น 1.เพิ่มความกระเซ่าเร่าร้อน 2.เพิ่มความเสียวส่านระหว่างกิจกรรม 3.เพิ่มความฟินจุดสุดยอด 4.เพิ่มความฟินการสัมผัส สอดคล้องกับกลุ่มตัวอย่างผู้หญิงราว 55% ยอมรับว่ากัญชาช่วยเพิ่มประสบการณ์เซ็กส์ โดยนิยมใช้กัญชาด้วยวิธีสูบหรือกินก่อนที่จะมีเซ็กส์ จากกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 400 คน

กัญชา “เพิ่มความอึด” ปลุกอารมณ์สยิว
สำนักข่าว Sfgate เปิดเผยผลวิจัยวิทยาศาสตร์ระบุว่าสำหรับเพศชายนั้น กัญชาช่วยเพิ่มความอึดทึกทนได้ดี ช่วยให้เพิ่มความยาวนานขณะร่วมรักทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ช้าลงยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มความกระเหี้ยนกระหือรือ หรือ ความต้องการทางเพศให้ท่านชายได้มากยิ่งขึ้น เพิ่มความสะเด่าเมื่อสัมผัสอวัยวะซ่อนเร้นของกันและกัน จากผลวิจัยผู้ชายมากกว่า 4,000 คน

ขณะที่จุดสุดยอดของสาวๆนั้น กัญชาช่วยเพิ่มความฟินให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น โดยสารในกัญชาจะเข้าไปกระตุ้นสมองของผู้หญิงส่วนความร่าเริงและการปลดปล่อยอารมณ์ (euphoric sensations) ส่งผลให้เข้าถึงจุดสุดยอดได้บ่อยและตรึงอารมณ์ได้ยาวนานมากขึ้น โดยผู้ใช้กัญชา 109% ยอมรับว่าถึงจุดสุดยอดมากกว่า 2 ครั้งขณะมีกิจกรรมบนเตียงกับคนรัก

ขณะที่งานวิจัยอีกฉบับจากสเปนระบุว่า “กัญชาเพิ่มความแซ่บบนเตียง” โดยเฉพาะสาร THC จะช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลายจนถึงจุดสุดยอดบนเตียง สัมผัสความรู้สึกที่เร่าร้อนได้เต็มทุกดอก ตลอดจนช่วยลดความประหม่า ช่วยให้คลายความกังวล เมื่อไม่เครียดแล้วลีลาบนเตียงก็สนุกได้สุดมากขึ้น ช่วยให้คู่รักดำดิ่งไปในสายธารแห่งเทศกาลความรักได้ไม่สิ้นสุด THC ช่วยตราตรึงอารมณ์แห่งความสุดของจุดสุดยอดให้นานมากขึ้น อย่างไรก็ตามงานวิจัยยังระบุว่า “กัญชากระตุ้นอารมณ์บนเตียงได้ดีกว่าแอลกอฮอล์” ในรายละเอียดระบุไว้ว่าดีกว่าแทบจะทุกด้าน ทั้งอารมณ์ ความรู้สึกและจุดสุดยอด.

หนึ่งในผลิตภัณฑ์กัญชาของวาเลนไทน์ปีนี้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือ “เจลหล่อลื่นกัญชา” Cannabis lube เจลหล่อลื่นที่ใช้เพิ่มความฟินกิจกรรมบนเตียง เจลหล่อลื่นกัญชาไม่เพียงช่วยให้ร่างกายปลดปล่อยอารมณ์เร่าร้อนซาบซ่าส์ได้แบบที่กล่าวมา แต่ยังช่วยให้ลดความเจ็บปวดระหว่างมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย การใช้เจลหยดลงไปในจุดอ่อนไหว ตัวยาจะซึมผ่านผิวหนังข่วยลดความเจ็บปวด ขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มอารมณ์เร่าร้อนทางเพศไปพร้อมกันอีกด้วย คุณสมบัติของมันจะช่วยลดความอักเสบของกล้ามเนื้อ ควบคู่ไปกับเพิ่มความดันในเลือดทำให้อารมณ์สยิวมันพุ่งพล่านแบบหยุดไม่อยู่

ทั้งนี้ “การใช้กัญชามีความเสี่ยง” ผู้ใช้กัญชาเพื่อเพิ่มประสบการณ์บนเตียง อาจมีความเสี่ยงการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกันเพิ่มขึ้น เนื่องจากสติสัมปชัญญะนั้นลดลงขณะใช้กัญชา ดังนั้นจึงจำเป็นต้องส่งเสริมความรู้ความเข้าใจเรื่องเพศศึกษาไปจนถึงการฝึกฝนป้องกันตัวเองระหว่างมีเพศสัมพันธ์โดยเฉพาะวัยรุ่นและเยาวชน ในขณะที่เทรนด์ความต้องการกัญชาเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์เพิ่มมากขึ้นทั่วโลก คู่ขนานไปกับเทรนด์การออกเดทที่คู่รักชื่นชอบกัญชาเป็นตัวเลือกแรกก่อนเหล้าและบุหรี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *