Channel Weed Thailand

420PRODUCTION.CO.,LTD

ยลโฉมกระดาษโรลคอลเล็กชันใหม่ ชูเอกลักษณ์ไทย

1 min read
ยลโฉมกระดาษโรลคอลเล็กชันใหม่ ชูเอกลักษณ์ไทย

ยลโฉมกระดาษโรลคอลเล็กชันใหม่ ชูเอกลักษณ์ไทย

ฮือฮา! NBA ปลดแบนกัญชา-ยกเลิกตรวจสารนักกีฬา ข่าวใหญ่สะเทือนวงการโลก

ยลโฉมกระดาษโรลคอลเล็กชันใหม่ ชูเอกลักษณ์ไทย

Wizman420 เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “420 MYTH of ASIA” กระดาษโรลดีไซน์สุดล้ำ พร้อมฟังก์ชั่นแบบ All-in-One นำเสนออัตลักษณ์ประเทศไทยด้วยลวดลายทันสมัย ถ่ายทอดวัฒนธรรมกัญชาเอเชีย เสน่ห์แห่งความภาคภูมิใจ สายเขียวต้องห้ามพลาด!

สูบวัฒนธรรมให้ฉ่ำปอด! Asia 420 Thailand มีจุดแข็งคือกระดาษโรลนวัตกรรมใหม่ มาพร้อมที่บดสมุนไพร (Grinder) ถาดรองสมุนไพร (Tray) กระดาษกรอง (Filter) และแม่เหล็กปิดล็อกอย่างดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายเขียวยุคใหม่ ‘สะดวก สบาย เติมได้ทุกที่’ กระดาษ King Size Slim 107 x 44 mm แบบไหม้ช้า (Slow Burn) จำนวน 32 แผ่น/ชิ้น เน้นการใช้วัสดุธรรมชาติไม่เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ผสานดีไซน์ศิลปะอันทรงคุณค่าและประโยชน์ใช้สอยที่เต็มเปี่ยม ด้วยราคาที่จับต้องได้ ร่วมสืบสานมรดกวัฒนธรรมไทยให้คนทั่วโลกรู้จัก ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ‘เสรีกัญชา’ ในทวีปเอเชีย

Asia 420 Thailand ถือเป็นการสร้างความแปลกใหม่และจะเป็นสีสันในตลาดสมุนไพร พร้อมครองใจสายเขียวทุกเพศทุกวัย โดยเลือก ‘ไทย’ เป็นตลาดแรก หวังส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยให้ไปสู่การเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของโลก ได้รับความร่วมมือจากแบรนด์สมุนไพรชั้นนำในประเทศเพื่อผลักดันการรับรู้แบรนด์ไทยในตลาดโลกให้ได้มากขึ้น เปรียบดั่ง Soft Power ถ่ายทอดประวัติศาสตร์อันยาวนานของวัฒนธรรมกัญชาเอเชีย ผ่านภูมิปัญญาท้องถิ่นของแต่ละชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมสัมผัสเสน่ห์แห่งซีกโลกตะวันออก Let’s Rolling the Asia Legacy

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Asia 420 United ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/กล่อง จากราคาปกติ 1,200 บาท บรรจุ 1 กล่อง รวม 15 ชิ้น สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทาง @LineOA, Facebook, Instagram, Twitter, Shopee หรือซื้อผ่านศูนย์บริการที่ Channel Weed Store ซอยเมืองเอก, รังสิต, จังหวัดปทุมธานี และช่องทางเว็บไซต์ wizman420.com

ติดตามข่าวสาร รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษของ Asia 420 United ได้ที่เว็บไซต์ www.channelweedthailand.com เพจเฟซบุ๊ก Channel Weez Thailand

และทวิตเตอร์ Channel Weed Thailand (@ChannelWeedTH)

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @ChannelWeedStore : https://lin.ee/0clqHsK

A4U Launches New Collection Presenting Asian Cannabis Culture

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *