Channel Weed Thailand

420PRODUCTION.CO.,LTD

ดราม่าเดือด คอนเสริ์ตใหญ่พัทยา

1 min read
ดราม่าเดือด คอนเสริ์ตใหญ่พัทยา

ดราม่าเดือด คอนเสริ์ตใหญ่พัทยา

ดราม่าเดือด!! คอนเสริ์ตใหญ่-พ่วงขายกัญชา แฟนคลับรุมสับเละ

ดราม่าเดือด คอนเสริ์ตใหญ่พัทยา

กลายเป็นดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อคอนเสิร์ตใหญ่ Rolling Loud ประกาศขายกัญชาภายในงานที่กำลังจะจัดขึ้นในพัทยา จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ดังกระหึ่มจากเหล่าแฟนคลับศิลปินเกาหลี พุ่งเป้าไปที่แม้กัญชาเสรี แต่สูบในที่สาธารณะมันได้เหรอ? อีกทั้งมีผู้ร่วมงานบางส่วนทยอยขอคืนบัตร หลังจากทราบเรื่องดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นเรื่องกัญชาที่มีการแจ้งหลังจากขายบัตรหมดแล้ว คล้ายเป็นการมัดมือชกผู้ซื้อบัตรให้ยอมรับกัญชาโดยไม่เต็มใจ และมีบางส่วนขอคืนบัตร เมื่อทราบว่ามีกัญชาในงานนี้ด้วย 

“แก!! เรื่องใหญ่มาก งาน Rolling Loud จะมีขายกัญชา มันไม่ได้ ถ้ามีคนเสพย์คือมันผิดกฎหมายในที่สาธารณะนะแล้วบอกว่า โห experience the ultimate high มึงคะ จะมาดูคอนเสิร์ตไม่ได้อยากมาอยู่กับคนเมากัญชาค่ะอย่ามาทำอะไรแบบนี้ แค่กฎหมายกัญชาปล่อยขายเสรีก็เหี้ยเกินละ” โพสต์ต้นทางระบุ

อย่างไรก็ตามคาดว่าประเด็นดราม่าดังกล่าวจะเข้าถึงหูสื่อในประเทศเกาหลีใต้แน่นอน เนื่องจากแฟนคลับชาวไทยเป็นผู้สนับสนุนหลักของวงการ K-Pop อีกทั้งเกาหลีเป็นหนึ่งในประเทศที่กฎหมายกัญชาเข้มงวดมาก โดยเฉพาะหลังจากไทยประกาศเสรี ทางการเกาหลีใต้ได้ยกระดับความเข้มงวดขึ้นไปอีก จนกลายเป็นดราม่าสนั่นจอว่า ทีมผู้จัดงานได้แจ้งให้ศิลปินเกาหลีที่จะมาร่วมทราบหรือยังว่ามีการขายกัญชาภายในงานนี้ด้วย #rollingloudthailand

“เชิญศิลปินเกาหลีมา แล้วเพิ่งมาประกาศว่าในงานมีขายกัญชา คือที่เกาหลีกัญชามันผิดกฎหมายอะ ถ้าเขารู้ว่างานมีสูบกัญชา มึงคิดว่าเค้าจะยังปล่อยให้ศิลปินมามั้ยอะ ขนาดคนในประเทศส่วนใหญ่ยังไม่โอเคเลยแล้วยิ่งเกาหลีกัญชาคือสารเสพติดจ้าาา”

ทั้งนี้มีชาวต่างชาติบางส่วนเข้าไปแสดงความคิดเห็นในทำนองว่างานดนตรีมีกัญชาคือเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในหลายๆประเทศ ขณะที่เว็บไซต์ leafly.com อธิบายรูปแบบการจัดงาน Rolling Loud ว่าเป็นงานคอนเสิร์ตฮิปฮอปที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้กัญชา กำเนิดขึ้นในประเทศอเมริกา จากกระแสความนิยมเพลงฮิปฮ็อปอย่างล้นหลาม กลายเป็นแรงบันดาลใจให้สายเขียวมากมายในอมริกา โดยมีศิลปินฮิปฮอปจำนวนมากได้ก้าวเข้าสู่วงการกัญชาและเป็นที่รู้กันดีว่า แนวเพลงแบบนี้เป็นสไตล์ที่สายเขียวทั่วโลกชื่นชอบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *