Channel Weed Thailand

420PRODUCTION.CO.,LTD

สุดปัง! ‘ไมค์ ไทสัน’ จ่อเปิดตัวแบรนด์กัญชาในเมืองไทย ตอกย้ำเบอร์หนึ่งในเอเชีย

1 min read

ไทยแลนด์นัมเบอร์วัน! ไมค์ ไทสัน เตรียมเปิดตัวแบรนด์กัญชา ‘Tyson 2.0’ ลุยธุรกิจครบวงจรตั้งแต่ฟาร์มปลูกไปจนถึงผลิตภัณฑ์ชื่อดังในคอนเซ็ปต์ ‘มฤตยูดำ’ ตั้งเป้าส่งสินค้าวางขายในร้านกัญชาทั่วประเทศ ซึ่งเมืองไทยถือเป็นประเทศแรกในเอเชียที่ Tyson 2.0 เข้ามาทำตลาด ต่อจากอเมริกาเหนือและอัมสเตอร์ดัม ตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางของสายเขียวจากทั่วโลก

ไมค์ ไทสัน แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เตรียมเปิดบริษัทในเมืองไทยเพื่อทำธุรกิจตั้งแต่การปลูกไปจนถึงผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะใช้วัตถุดิบที่ปลูกในไทยทั้งหมด โดยจับมือกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ Frost ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์กัญชาระดับอินเตอร์ โดยผลิตภัณฑ์เรือธงที่จะส่งมาตีตลาดไทยคือ Mike’s Bite ขนมกัญชาที่เป็นรูปหูขาด ซึ่งเป็น iconic ของเจ้าตัวมฤตยูดำ รวมถึงผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ Tyson 2.0 ซึ่งมีทั้งช่อดอกสมุนไพร พันลำสมุนไพร ซึ่งได้มาตรฐานความปลอดภัยและความสะอาดในเชิงการแพทย์

ไมค์ ไทสัน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เขาเลือกที่จะมาเปิดแบรนด์กัญชาในไทยเนื่องจากชื่นชอบศิลปะการต่อและวัฒนธรรมมวยไทย ซึ่งเขาชื่นชอบอย่างมากในฐานะนักมวยเก่า โดยการลุยตลาดไทยในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อเผยแพร่ข้อดีของกัญชารักษาโรคซึ่งได้เปลี่ยนชีวิตของผู้คนมากมายรวมทั้งตัวของเขาเองด้วย ดังนั้นเขาจึงตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้กัญชาในไทย

การลุยตลาดของไมค์ ไทสันในครั้งนี้ ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งกัญชาในเอเชียของประเทศไทย ซึ่งพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของมฤตยูดำได้กล่าวเอาไว้ว่า ประเทศไทยเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักของโลกซึ่งมีนักเดินทางมาเยือนกว่าปีละ 45 ล้านคน ประกอบกับอุตสาหกรรมกัญชาที่ก้าวหน้าไปอย่างมากด้วยผลิตภัณฑ์และบริการด้านกัญชาที่หลากหลาย จึงเป็นจุดหมายปลายทางของสายเขียวที่อยากเข้ามาสัมผัสประสบการณ์สักครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *